Webgame Thiên Thư

Client

VNG Corporation

Services

PR Online

Tags
Share

Giới thiệu Thiên Thư:

Thiên Thư là webgame nhập vai 2D mới của Công ty Cổ phần VNG, bắt đầu Alpha Test ngày 17/09/2015. Với mục tiêu tạo nhận diện, lan truyền rộng và thu hút “target end users” tương tác với các “câu chuyện truyền thông” của Thiên Thư, bài toán đặt ra cho PR là: Làm thế nào để có thể “bủa vây” target audiences, tạo ra Reach (n+) và tương tác đa chiều với người dùng chứ không đơn thuần là việc đẩy thông tin một chiều như cách triển khai truyền thống?

Giải pháp:

Từ phân tích insight “target end users” của game Thiên Thư, JDs nhận thấy “tập khách hàng” này thường xuyên truy cập, tương tác và bị tác động mạnh bởi các thông tin trên mạng xã hội Facebook. Vì vậy, JDs đã tư vấn, ngoài việc PR trên các trang tin/báo game truyền thống, VNG cần tạo thêm các “lớp lang” thông tin bên lề game, với chất liệu là Celeb Hải Băng và PR các nội dung ấy trên các trang tin/báo về giải trí, giới trẻ, có traffic cao và có nền tảng social tốt. Mỗi bài PR trên các trang tin/báo đều sẽ được chia sẻ về fanpage tương ứng của báo, sử dụng “sức ảnh hưởng” của Hot Brandname Fanpage đó để kích thích tương tác, kích thích lan truyền từ phía người dùng.

Kết quả:

(Dự án vẫn đang triển khai, nên chưa thể trích xuất và báo cáo con số tổng thể. JDs chỉ dẫn chứng bằng kết quả của một bài PR trong loạt bài đang triển khai)

Bài PR: www.blogtamsu.vn

  • View: 14,399 (Sau 2 ngày đăng bài)

Triển khai bài trên Hot Fanpage Blog Tam Su (kết hợp với bài PR trên trang tin/báo tương ứng)

  • People Reached: 111,635
  • Interactions: 3,764
  • Viral (Interactions on shares): 143
AWARENESS
+
ENGAGEMENT
+
PUSH SALE
+