Talaha

Client

TALAHA

Services

Marketing Campaign

Share

TALAHA là một thương hiệu chuyên về giày cao gót nữ. Doanh số ở mức cao và ổn định từ nguồn chính là ecommerce. Tuy doanh số mang về tốt, nhưng sản phẩm của TALAHA chưa gầy dựng được thương hiệu và tạo được “brand love”, vì cách tiếp cận với khách hàng mục tiêu là thuần về SALE . Bài toán được đặt ra cho JDs là: Xây dựng hình tượng thương hiệu TALAHA trong tâm trí khách hàng và bước đầu xây dựng “brand love” với tập khách hàng mục tiêu.

Ý tưởng sáng tạo:

Với những cô gái 20+ ở thời đại này mà nói, cái đẹp là xuất phát từ “nội hàm” chứ không phải từ những tiêu chuẩn hình thể. Điều quan trọng là phải làm bật được vẻ đẹp nội hàm đó, và chính sự tự tin, kiêu hãnh sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật, đẹp rạng rỡ bất chấp vẻ ngoài của cô có như thế nào. Và với con gái, ai cũng muốn mình được đẹp – được công nhận là đẹp. Vì thế, nếu có “ai” thường chỉ cho cô gái ấy cách để “thật sự đẹp” và nói với cô ấy rằng “Cô thật đẹp, vì cô luôn kiêu hãnh” thì cô sẽ có “cảm tình” với “người ấy”.

Từ insight đó, JDs đề xuất ý tưởng gắn kết keyword “kiêu hãnh” với các sản phẩm gót cao của TALAHA để xây dựng hình tượng thương hiệu TALAHA và hình mẫu những cô nàng mang giày TALAHA trong tâm trí khách hàng. Trở thành “người” thường xuyên “thủ thỉ” với các cô gái rằng “Cô gái ơi, hãy kiêu hãnh trên đôi giày gót nhọn TALAHA, vì khi cô tự tin kiêu hãnh, cô là đẹp nhất”. Điểm nhấn của chiến dịch này là BST giày GÓT CAO KIÊU HÃNH!

Thông điệp: Gót cao kiêu hãnh!

Thực hiện

Chiến dịch diễn ra trong 3 tháng 9, 10, 11/2015 với điểm nhấn là sự kiện ra mắt và mở bán BST GÓT CAO KIÊU HÃNH ngay trước dịp lễ 20/10.
Theo đó, các kênh triển khai và chuỗi hoạt động lần lượt được thực hiện để hỗ trợ cho sự kiện điểm nhấn ở trên.

Facebook Fanpage

Được xác định là kênh tiếp cận, “tiếp xúc”, truyền tải thông tin, thông điệp và cũng là kênh bán hàng chủ lực của TALAHA. Fanpage TALAHA vừa phải đảm bảo mục tiêu truyền tải được thông điệp truyền thông như đã định hướng, vừa tăng tối đa tương tác với khách hàng mục tiêu để giữ kết nối với họ (theo các thuật toán của Facebook) nhằm hỗ trợ chi phí quảng cáo bán hàng trên fanpage.

Vì vậy, JDs đã xây dựng nội dung theo định hướng “chia sẻ giá trị” với người dùng. Giá trị ở đây là EMOTIONAL STORYLINE: những câu chuyện chạm vào insight khách hàng mục tiêu – cho họ cách để đẹp thật sự (Hãy kiêu hãnh – Kiêu hãnh trên đôi giày cao gót của TALAHA) và tiếp thêm động lực sống lạc quan, yêu đời của họ: công nhận họ đẹp; giá trị ở đây còn là những cơ hội hữu hình: các mini game có thưởng của TALAHA.

Post về niềm kiêu hãnh của các cô gái

Post mini game có thưởng

Ngoài ra, nội dung còn đề cập đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của TALAHA, những mini game vui (không giải thưởng) để thu hút tương tác và tăng sự nhận biết các dòng sản phẩm của TALAHA.

Post tương tác hỗ trợ quảng bá các mẫu giày của TALAHA

App & Contest: Gót cao kiêu hãnh của Nàng!

Được thiết kế để tạo BUZZ và viral cho sự kiện ra mắt BST GÓT CAO KIÊU HÃNH. Chính thức bắt đầu ngày 5/10/2015

Demo Layout App GÓT CAO KIÊU HÃNH
(Tiếp tục cập nhật kết quả khi chính thức hoạt động)

  • Seeding Forums
    Hỗ trợ quảng bá và lan truyền cho sự kiện ra mắt BST GÓT CAO KIÊU HÃNH
    (Tiếp tục cập nhật kết quả khi chính thức hoạt động)
  • PR Online
    Hỗ trợ quảng bá cho sự kiện ra mắt BST GÓT CAO KIÊU HÃNH
    (Tiếp tục cập nhật kết quả khi chính thức hoạt động)
  • Hot Fanpage
    Hỗ trợ lan truyền cho sự kiện ra mắt BST GÓT CAO KIÊU HÃNH
    (Tiếp tục cập nhật kết quả khi chính thức hoạt động)
AWARENESS
+
ENGAGEMENT
+
PUSH SALE
+