Pepper Lunch Vivo

Client

PEPPER LUNCH

Services

Event

Share

Giới thiệu:

Pepper Lunch (ペッパーランチ Peppaa-ranchi) là mô hình nhà hàng chuyên về bít tết bắt nguồn từ Nhật Bản vào năm 1994.
Có hơn 200 nhà hàng Pepper Lunch tại Nhật và các nước ở Châu Á, bao gồm Hàn Quốc, Trung quốc, Đài Loan, Sin-ga-po, In-đô-nê-xia, Thái Lan, Phi-líp-pin và Việt Nam.
Có mặt tại Việt Nam năm 2012 hiện có 5 chi nhánh nhà hàng tại TPHCM.

Mục tiêu:

Thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng tham dự sự kiện khai trương nhà hàng Pepperlunch.
Thông báo cho khách hàng về chi nhánh mới của Pepperlunch tại Trung tâm thương mại SC Vivo

Giải pháp:

JD Creative đã lên ý tưởng để đem không gian sự kiện đậm chất Nhật bản đến Pepperlunch Vivo. Lấy cảm hứng từ Ema – một nét văn hóa Nhật, JD Creative đã triển khai ngày hội điều ước ngay tại nhà hàng. Mỗi thực khách đến Pepperlunch dùng bữa sẽ nhận được một thẻ ema để viết lên những mong muốn, ước mơ của mình và đã thu hút sự tham gia của hàng trăm người.

1
AWARENESS
+
ENGAGEMENT
+
PUSH SALE
+