Pepper Lunch – 3rd Birthday

Client

PEPPER LUNCH

Services

Chiến dịch marketing

Share

Giới thiệu:

Pepper Lunch (ペッパーランチ Peppaa-ranchi) là mô hình nhà hàng chuyên về bít tết bắt nguồn từ Nhật Bản vào năm 1994.
Có mặt tại Việt Nam năm 2012 hiện đã 3 “tuổi” và sở hữu 5 chi nhánh nhà hàng tại TPHCM

Mục tiêu:

Thu hút thêm khách hàng đến Pepperlunch nhân dịp sinh nhật lần 3.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Pepperlunch.

Giải pháp:

Phát triển thông điệp “Cùng đón sinh nhật với Pepperlunch”, JD Creative đã tạo rất nhiều bất ngờ thú vị cho những vị khách đặc biệt. Và từ đó tạo một viral clip ý nghĩa cho sinh nhật lần 3 của Pepperlunch.
https://www.youtube.com/watch?v=Wnb-YIWy0-s
Kết hợp cùng hướng triển khai content fanpage và chạy quảng cáo để truyển tải rõ nét hơn thông điệp, promotion của chiến dịch.

Kết quả:

Giúp tăng doanh thu tại các nhà hàng Pepperlunch.
Tương tác fanpage tăng cao trong tuần diễn ra chiến dịch: Reach đạt hơn 610,000, engagement đạt hơn 9,700

1
AWARENESS
+
ENGAGEMENT
+
PUSH SALE
+