King Coffee Launching Campaign

Client

KING COFFEE

Services

Content Strategy, Graphic Design, Facebook Ads, Digital Optimization

Share

About King Coffee:

King Coffee is a coffee brand of TNI (Trung Nguyen International). In 2016, with constant innovation, King Coffee conquered the Top Market of the world such as: The United States, China, Korea, Singapore, Indian, Russia, etc. King Coffee aims to conquer more than 60 countries around the world and become Vietnam’s top coffee brand of global scale.

Objective:

  • Build brand awareness and mark a turning point of King Coffee in Vietnam.
  • Update variety of activities of King Coffee such as event, minigame, Wet Sampling.
  • Boost post to collect impressions and engagements from target audience and send information of product to customer on 3 Fanpage: King Coffee, TNI Corporation and Le Hoang Diep Thao.

Solution:

The JD Asia’s content strategy is constantly educating user about product of King Coffee with dynamic, young, professional design, which create a sense of appetite. Content Facebook post were created on many type of post such as video, single photo, album, gift, which inspired users.

King Coffee Espresso – Hương vị Ý từ Việt NamÝ là nơi lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn tách Espresso đúng điệu. Nhưng nếu bạn có thể trải nghiệm điều này ngay ở Việt Nam, nghe có tuyệt vời không?King Coffee Espresso được sáng tạo từ hạt Arabica tuyển chọn từ Cầu Đất, kết hợp với bí quyết phương Đông và công nghệ hiện đại từ Châu Âu, chính là phiên bản Espresso đậm chất Ý mà bạn không thể bỏ lỡ.KING COFFEE ESPRESSO ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM!

Người đăng: King Coffee vào Thứ Bảy, 26 Tháng 8, 2017

King Coffee Esspresso – Italian coffee taste in Vietnam

Inspire Blend – Tách cà phê tạo sự khác biệtTheo khảo sát của viện thăm dò Gallup, 70% số người hoàn toàn không yêu thích công việc của họ, đây cũng là lý do khiến họ ngán ngẩm ngày thứ Hai dù thực tế cho thấy, trong ngày thứ Hai, họ không hề căng thẳng hay buồn chán hơn các ngày thứ Ba, thứ Tư hay thứ Năm. Hy vọng bạn thuộc nhóm 30% còn lại. Nếu không? Chẳng sao cả, một tách cà phê mang tên “Cảm hứng” được tạo nên từ loại hạt Culi thượng hạng của 4 loại cà phê Arabica, Robusta, Excelsa & Catimor, chính là gợi ý vô cùng lý tưởng cho bạn!KING COFFEE INSPIRE BLEND ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM!

Người đăng: King Coffee vào Chủ Nhật, 27 Tháng 8, 2017

King Coffee Inspire Blend – Cup of coffee makes you difference!

In September 2017, JD Asia created content for educating product and organized minigame to build brand lovers:

 

We edited the launching video that showed the information of King Coffee at World Food Moscow 2017:

KING COFFEE THAM GIA SỰ KIỆN WORLD FOOD MOSCOW 2017 TẠI NGA

🌍 VÒNG QUANH THẾ GIỚI VỚI NHỮNG CỘT MỐC ẤN TƯỢNG CỦA KING COFFEE – TUYỆT PHẨM CẢ THẾ GIỚI ƯA CHUỘNGVòng quanh thế giới chưa đến 1000 ngày, KING COFFEE đã “đặt chân” lên các thị trường lớn mạnh trên thế giới, ghi dấu một cách ngoạn mục trong lịch sử ngành cà phê Việt, trở thành thương hiệu được cả thế giới ưa chuộng.Những cột mốc ấn tượng – những dấu ấn khó quên:🇱🇷 10/2016 tại Hoa Kỳ: CEO Lê Hoàng Diệp Thảo tung KING COFFEE lần đầu ra thế giới, hiện tại KING COFFEE “phủ sóng” hầu khắp các siêu thị của người Việt.🇨🇳 12/2016 tại Trung Quốc: KING COFFEE thuộc TOP 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market – Website chủ chốt của Alibaba với hơn 6 triệu người dùng.🇸🇬 5/2017 tại Singapore: Với hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp đất nước, KING COFFEE được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.🇰🇷 Năm 2017 tại Hàn Quốc: KING COFFEE đã có mặt trên 300 trang web thương mại điện tử.Với 20 năm kinh nghiệm phát triển ngành cà phê tại Việt Nam và hơn 2 năm chinh phục thị trường thế giới, giờ đây KING COFFEE đang nỗ lực đến gần hơn với thị trường tiêu thụ cà phê hòa tan lớn nhất thế giới Liên Bang Nga 🇷🇺☕️ Từ ngày 11/09 đến 14/09, KING COFFEE sẽ tham dự World Food Moscow 2017 tại Nga – sự kiện quốc tế hội tụ nhiều thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.——🌍 Вокруг света с впечатляющими вехами KING COFFEE – самого любимого напитка мираВ течение почти 1000 дней, KING COFFEE уже появился на больших мировых рынках, oставив впечатляющий след в истории вьетнамской кофейной индустрии, KING COFFEE стал всемирно любимым брендом. Впечатляющие вехи – незабываемые впечатления:🇱🇷 В октябре 2016 г. в США: Генеральный директор Ле Хоанг Зиеп Тхао впервые представил KING COFFEE в мире. Ныне KING COFFEE «присутствует» во всех супермаркетах вьетнамцев.🇨🇳 В декабре 2016 г. в Китае: KING COFFEE вошел в ТОП-4 самых продаваемых брендов на T-Mall Super Market – главный сайт Alibaba с более 6 миллионами пользователей.🇸🇬 В мае 2017 г. в Сингапуре: С системой распределения товаров по всей стране, KING COFFEE был тепло принят потребителями 🇰🇷 В 2017 г. в Юной Корее: KING COFFEE доступен на 300 сайтах электронной коммерции.Благодаря 20-летнему опыту развития кофейной промышленности во Вьетнаме и более 2 лет завоевания мирового рынка, KING COFFEE сейчас пытается приблизиться к крупнейшему рынку в мире растворимого кофе – в России. 🇷🇺☕️ С 11 по 14 сентября KING COFFEE примет участие в Международной выставке продуктов питания WorldFood Moscow 2017 в России – международное событие, где собираются много ведущих мировых брендов в пищевой промышленности и производстве напитков.

Người đăng: King Coffee vào Thứ Hai, 11 Tháng 9, 2017

To create more diversity in content, JD Asia has proposed more professional content such as infographic and content uploaded on 360 degree format:

Minigame in September 2017

📖 CÂU CHUYỆN VỀ CÁC LOẠI HẠT LÀM NÊN TUYỆT PHẨM KING COFFEE ☕️Trong thế giới “muôn phần thú vị” của hạt cà phê, 4 loại…

Người đăng: King Coffee vào Thứ sáu, 6 Tháng 10, 2017

Infographic of Coffee

📜 MONDAY CHECK LIST – TUYỆT PHẨM CÀ PHÊ CHO NGÀY THỨ 2 GIÀU NĂNG LƯỢNG 😋Bạn có biết???Rất nhiều người đã có một tuần…

Người đăng: King Coffee vào Chủ Nhật, 1 Tháng 10, 2017

Result:

  • Fanpage King Coffee interaction increased after campaign: Get over 2.850.000 impressions, 300.000 engagements and 4.209 like page
  • Fanpage TNI Corporation get over 630.000 impressions.
  • Fanpage CEO Le Hoang Diep Thao get over 2.400.000 impressions and 22.000 engagements.

Like page report

Interaction report

2
AWARENESS
+
ENGAGEMENT
+
PUSH SALE
+